เกี่ยวกับเรา

 

บริษัท ฮิปโปร คลับ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2551 โดยเริ่มต้นธุรกิจให้บริการรถสุขาเคลื่อนที่ติดเครื่องปรับอากาศ ที่พรั่งพร้อมด้วยสุขภัณฑ์ที่มาตรฐาน และเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ต่อมาได้ขยายธุรกิจให้บริการรถเคลื่อนที่แบบครบวงจร ได้แก่ รถมอเตอร์โฮม รถเมคอัพ รถเสื้อผ้า รถออฟฟิศ รถเครื่องปั่นไฟ แอร์ท่อ 5 ตัน แอร์ท่อ 10 ตัน และเต็นท์แอร์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

เป็นเวลากว่า 10 ปี ที่บริษัทได้พัฒนาการบริการเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจในการให้บริการของเรา จนได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าทุกระดับทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ กองถ่ายภาพยนตร์ กองถ่ายละคร กองถ่ายโฆษณาสินค้า บริษัทออกาไนซ์ที่รับจัดงานอีเวนท์ งานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงวันเกิด งานแต่งงาน งานพิธี งานวิ่งมาราธอน งานคอนเสิร์ต และงานอื่นๆ อีกมากมาย

ด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจการให้บริการที่ได้มาตรฐาน บริษัทและทีมงานของเราเน้นให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างจริงใจ ใส่ใจในการบริการทุกขั้นตอน ทั้งความสะดวกสบาย ความสะอาด ความสวยงาม ความรวดเร็วในการให้บริการ ด้วยราคาที่ทุกท่านสบายใจ บริษัทของเราจึงได้รับความพึงพอใจ ความประทับใจในสินค้าและบริการ ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

“งานเล็ก งานใหญ่ ไว้ใจเรา HIPPRO CLUB”